thติดต่อเรา (02) 800-2630
thติดต่อเรา (02) 800-2630

ทำบุญเดือนเกิด : สิงหาคม 2563

          วันที่ 28 สิงหาคม 2563 วิทยาลัยศาสนศึกษาจัดพิธีทำบุญเดือนเกิดในเดือนสิงหาคม : สถาบันโภชนาการเป็นเจ้าภาพ โดยได้รับเกียรติจากรองศาสตราจารย์ ดร.เอกราช เกตวัลห์ รองผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นประธานพร้อมกล่าวอวยพรแก่ผู้ที่เกิดในเดือนนี้ ทั้งนี้อาจารย์ ดร.ไพเราะ มากเจริญ รักษาการแทนรองคณบดี วิทยาลัยศาสนศึกษา เป็นตัวแทนให้การต้อนรับพร้อมมอบของที่ระลึก สำหรับในเดือนนี้มีผู้สนใจมาร่วมทำบุญประมาณ 50 คน โดยคณะเจ้าภาพได้ร่วมทำบุญถวายปัจจัยส่วนกลาง จำนวน 5,500 บาท ณ ลานประติมากรรม อาคารศูนย์การเรียนรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา
          ในโอกาสนี้วิทยาลัยฯ ขออ้างคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงอำนวยอวยพรให้กุศลผลบุญนี้ ดลบันดาลให้ทุกท่านประสบแต่ความสุขและความเจริญตลอดไป และสำหรับงานทำบุญเดือนเกิดครั้งต่อไปจะจัดขึ้น ในวันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2563 โดยมีวิทยาลัยนานาชาติเป็นเจ้าภาพ.
โดยโครงการดังกล่าวยังได้สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน SDGs ดังนี้
– SDG17 : ความร่วมมือเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยมุ่งเน้นการดำเนินการร่วมกันระหว่างภาครัฐ ประชาสังคม เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนต่อไป
– SDG11 : เมืองและชุมชนยั่งยืน เป็นศูนย์รวมของวัฒนธรรม การพัฒนาทางอุตสาหกรรมและนวัตกรรมความยั่งยืนของเมืองเกี่ยวข้องกับความยากจนและการขาดแคลนอาหารในสังคม
– SDG3 : มีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี มุ่งเน้นการรักษาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในสังคม
– SDG4 : การศึกษาที่เท่าเทียม มุ่งเน้นการเปิดโอกาสให้แก่เยาวชนและผู้สนใจได้เข้าถึงการศึกษาได้ตลอดชีวิต โดยจะช่วยลดความเหลื่อมล้ำทางสังคมและเป็นพื้นฐานสำคัญในการพัฒนาอย่างยั่งยืน