thติดต่อเรา (02) 800-2630
thติดต่อเรา (02) 800-2630

ทำบุญเดือนเกิด : กันยายน 2563

ทำบุญเดือนเกิด : กันยายน 2563

          วันที่ 25 กันยายน 2563 เวลา 08.00 – 08.45 น. วิทยาลัยศาสนศึกษาจัดพิธีทำบุญเดือนเกิดในเดือนกันยายน โดยมีวิทยาลัยนานาชาติเป็นเจ้าภาพ ในการนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.ชยานันต์ หงษ์ฟ้า รองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา วิทยาลัยนานาชาติ เป็นประธานและกล่าวอวยพรแก่ผู้ที่เกิดในเดือนนี้ และอาจารย์ ดร.พิบูลย์ ชุมพลไพศาล รักษาการแทนรองคณบดี ฝ่ายการศึกษา วิจัย และวิเทศสัมพันธ์ เป็นตัวแทนวิทยาลัยฯ ให้การต้อนรับและมอบของที่ระลึกแก่เจ้าภาพ
          ทั้งนี้มีผู้สนใจร่วมทำบุญทั้งสิ้น 50 คน โดยบุคลากรและเจ้าหน้าที่จากวิทยาลัยนานาชาติ ได้ถวายปัจจัยร่วมทำบุญส่วนกลาง เป็นเงินทั้งสิ้น 3,000 บาทในโอกาสนี้วิทยาลัยฯ ขออ้างคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงอำนวยอวยพรให้กุศลผลบุญนี้ ดลบันดาลให้ทุกท่านประสบแต่ความสุขและความเจริญตลอดไป และสำหรับงานทำบุญเดือนเกิดครั้งต่อไปจะจัดขึ้น ในวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563 โดยมีคณะวิศวกรรมศาสตร์เป็นเจ้าภาพ.

โดยโครงการดังกล่าวยังได้สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน SDGs ดังนี้
SDG17 : ความร่วมมือเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยมุ่งเน้นการดำเนินการร่วมกันระหว่างภาครัฐ ประชาสังคม เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนต่อไป
SDG11 : เมืองและชุมชนยั่งยืน เป็นศูนย์รวมของวัฒนธรรม การพัฒนาทางอุตสาหกรรมและนวัตกรรมความยั่งยืนของเมืองเกี่ยวข้องกับความยากจนและการขาดแคลนอาหารในสังคม
SDG3 : มีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี มุ่งเน้นการรักษาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในสังคม
SDG4 : การศึกษาที่เท่าเทียม มุ่งเน้นการเปิดโอกาสให้แก่เยาวชนและผู้สนใจได้เข้าถึงการศึกษาได้ตลอดชีวิต โดยจะช่วยลดความเหลื่อมล้ำทางสังคมและเป็นพื้นฐานสำคัญในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
>>LinkFacebook